JUSTCAR ขายรถมือสอง ได้ราคาดี

ประวัติความเป็นของแลมเบรตต้า Lambretta V200 Special


แลมเบรตต้า สกูตเตอร์มีประวัติที่ช้านานสำหรับการนำโปสเตอร์ผู้หญิงศิลปิน ดารานางแบบ เซเลบมีชื่อเสียง มาทำการตลาดแล้วก็โปรโมทตั้งแต่ในสมัยก่อน. โปสเตอร์และก็ปฏิทินของแลมเบรตต้าในสมัยแรกๆนั้นจะซ่อนเร้นไปด้วยความสนุกสนานร่าเริง เก๋ รวมทั้งนำสมัย

เริ่มตั้งแต่สมัย 60’s แลมเบรตต้าได้นำเอาศิลปินแล้วก็ดารานางแบบโด่งดังในสมัยนั้นมาถ่ายแบบลงโปสเตอร์ ดังเช่น Raffaella Carra’, Jayne Mansfield แล้วก็ Jean Shrimpton ฯลฯ



เนื้อหานี้โชว์รูม Lambretta AllRide รามคำแหง/แจ้งวัฒนะ จะพรีเซนเทชั่นเรื่องราวของเหล่ายอดเยี่ยมดารานางแบบ ผู้หญิงpin up girls ที่ได้เคยมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแลมเบรตต้าในอดีตกาลมาให้สาวกแลมได้อ่านกัน


เริ่มกันที่คนแรก Jean Shrimpton คุณเป็นซูเปอร์โมเดลคนแรกๆของโลกและก็นับได้ว่าเป็นหนึ่งในดารานางแบบที่ตามที่สุดในสมัย 60s. คุณกำเนิดในอังกฤษแล้วก็เป็นนางแบบที่ถือได้ว่าเครื่องหมายของกรุงลอนดอน. Jean ได้ขึ้นปกยอดเยี่ยมวารสารแฟชั่นของโลกมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น แมกกาซีน Vogue, Harper’s Bazaar, Vanity Fair, Glamour, Elle, รวมทั้งแมกกาซีนมีอำนาจของโลกอย่าง Time Magazine

Raffaella Carrà เป็นเซเลบโด่งดังชาวอิตาเลี่ยน คุณมีความรู้และมีความเข้าใจนานาประการตั้งแต่เป็นนักแสดงนักร้อง ดินแดนเซอร์ พิธีกรรม tv รวมทั้งดารา. ความโด่งดังของคุณได้มีชื่อเสียงรวมทั้งมีชื่อเสียงในหลายประเทศ ตั้งแต่อิตาลี ประเทศสเปน มอลต้า อัลเบเนีย กรีซ รวมทั้งในอเมริกาใต้แล้วก็รัสเซีย. เพลงที่ทำให้คุณเลื่องลือรวมทั้งทำให้ทุกคนคิดถึงคุณก็คือเพลง Tuca Tuca

Jayne Mansfield เป็นคนประเทศอเมริกาที่เป็นที่รู้จักจากหลายหน้าที่ อาทิเช่นดารา, nightclub entertainer, นักแสดงนักร้อง รวมทั้งคุณยังเป็นดารานางแบบแมกกาซีนเพลย์บอยในสมัยแรกๆอีกด้วย. Jayne นับได้ว่าเป็นหนึ่งใน sex symbol ของ Hallewood ในสมัย 1950s-1960s. เนื่องจากที่คุณมีหน้าตาเหมือน Marilyn Monroe Jayne ยังสวมบทบาทเป็นตัวแสดงแทนของ Marilyn Monroe อีกด้วย


Claudine Auger เป็นผู้แสดงชาวประเทศฝรั่งเศสที่โด่งดังจากการสวมบทเป็น Bond Girl ในรูปภาพยนตร์ James Bond Thunderball ในปี 1965. Claudine ได้รับตำแหน่ง Miss France Monde รวมทั้งได้รางวัลรองชนะเลิศ จากการแข่งขัน Miss World ในปี 1958

Marisa Mell เป็นผู้แสดงสาวสวยคนออสเตรีย คุณส่งผลการงานแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องทั้งยังในยุโรปรวมทั้งอเมริกาในตอนปี 1960s-1970s. Marisa นับว่าเป็นไอคอนของหนังแนว Cult-movie ของอิตาลี


เป็นยังไงบ้างนะครับสำหรับเนื้อหานี้ ยุคเก่า Lambretta เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแฟชั่น ในสมัยนั้น แม้ยุคสมัยจะผ่านมานานเท่าใดความคลาสิกแล้วก็ความเป็นตัวตนของ แลมเบรตต้า ก็ยังไม่เคยเลือนลางจางหายไป รวมทั้งแน่ๆว่าไม่ใช่มีเพียงแค่เรื่องความคลาสิกแค่นั้น แม้กระนั้นแลมเบรตต้ามีประวัติที่น่าดึงดูดอีกหนึ่งมุม สามารถอ่านเหมาะบทความ อีกหนึ่งประวัติความเป็นมาของแลมเบรตต้าที่คุณอาจไม่ทราบ