JUSTCAR ขายรถมือสอง ได้ราคาดี

Lambretta V125 Special มิติใหม่ในการขับขี่ เริ่มต้นเพียง 86,900.- เท่านั้น

Lambretta แบรนด์ระดับตำนานที่มีประวัติอันนาน ตั้งแต่แมื่อปี คริสต์ศักราช1948 ตรงเวลากว่า 70ปีที่สั่งสมเกียรติศักดิ์ ประสบการณ์แล้วก็ความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น Lambretta แบบใหม่ ที่กลับมากับความล้ำยุคแต่ว่ายังคงเอกลักษณ์ที่เหมือนเดิมและก็ความรู้สึกที่เสมือนได้กลับไปในอดีตกาลอีกที ใน “Lambretta V125 Special”

ความสามารถรวมทั้งเครื่องจักรกล

แลมเบรตต้า วี125 มอบเครื่องยนต์กลไกแบบ 1 ดูด 4 จังหวะ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศตอนที่กำลังขับขี่เป็นระยะเวลาที่ยาวนานจะก่อให้เครื่องจักรกลกำเนิดความร้อน ซึ่งระบบระบายความร้อนด้วยอากาศนี้จะสามารถดำเนินงานด้วยแนวทางเพิ่มพื้นที่สัมผัสกับอากาศ ก็เลยทำให้ระบายความร้อนออกมาได้เร็วมากขึ้น ขนาดเครื่องจักรที่จัดตั้งมาพร้อมกับแลมเบรตต้า วี125

มีขนาดเครื่องจักรกลอยู่ที่ 124.7 ซีซี. กำลังเครื่องจักรซึ่งสามารถทำเป็นสูงสุดที่โรงงานจัดตั้งมาให้ พร้อมด้วยความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำแรงม้าได้ถึง 11 แรงม้า (7.5 kW) ที่รอบเครื่องจักรกล 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดอยู่ที่ 9.2 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องจักรกล 7,000 รอบต่อนาที ทำให้ขับรถได้สนุกสนานรวมทั้งตอบปัญหาการใช้แรงงานได้อย่างพอดี

การออกแบบวางแบบ

Lambretta V125 มีการวางแบบในส่วนของช่องลมซึ่งสามารถทำให้ลมวิ่งผ่านเข้าข้างในได้ เครื่องจักรกลมีคุณภาพดีขึ้น ด้วยการวางแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้ารอบๆทั้งยังคัน ตั้งแต่ในส่วนของบ้านพักเท้าไปจนกระทั่งถึงเฟรมของตัวรถยนต์ ได้ใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสำหรับในการประกอบตัวรถยนต์ ก็เลยทำให้ตัวรถยนต์มีน้ำหนักถึง 134 กก. โช้คข้างหลังโดดเดี่ยวพร้อมดีไซน์สีขนคิ้วรถยนต์สีดำงดงาม

ข้างหน้าปัดเรือนไมล์กับการออกแบบอาจจะความเป็นคลาสสิคในตำนาน ด้วยไฟหน้าแบบระบบ Liquid crystal display ประสมประสานกับเทคโนโลยีซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธได้อีกด้วย

การออกแบบไฟท้ายแล้วก็ไฟหน้ากับเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ด้วยชุดไฟ แอลอีดี ส่องสว่างได้ดิบได้ดี ให้ความเด่นชัดในทุกทางการขับขี่ การวางแบบท่านั่งที่มีความพอเหมาะกับสรีระการเคลื่อนไหว เมื่ออยู่บน Lambretta V125 เบาะมีความนิ่มนั่งสบายทั้งยังคนขับขี่แล้วก็ผู้ซ้อน ทรงมีความนำสมัยซ่อนเร้นเสน่ห์ความเป็นสกู๊ตเตอร์คลาสสิคในตำนานจนกระทั่งน่าสัมผัส

สี Lambretta V125 Special มีให้เลือก 3 เฉดสีดังเช่นว่า สีส้ม สีเทา แล้วก็ฟ้า เด่นด้วยรูปลักษณ์สีสันที่ล้ำยุค แล้วก็กลิ่นอายความเป็นคลาสสิคที่ไม่มีทางเก่า อย่าลืมติดตามข้อมูลพร้อมอัพเดตทุกการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Lambretta V125 Special เหมาะ Lambretta Allride