JUSTCAR ขายรถมือสอง ได้ราคาดี

Lambretta V200 Stype แลมเบรตต้า วี200 Stype 168.9 ซีซี 13 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 107,500.- เท่านั้น

Lambretta แบรนด์ระดับตำนานที่มีประวัติอันช้านาน ตั้งแต่แมื่อปี คริสต์ศักราช1948 ตรงเวลากว่า 70ปีที่สั่งสมความโด่งดัง ประสบการณ์และก็ความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น Lambretta แบบใหม่ ที่กลับมากับความนำสมัยแม้กระนั้นยังคงเอกลักษณ์ที่เหมือนเดิมและก็ความรู้สึกที่เสมือนได้กลับไปในอดีตกาลอีกรอบ ใน “Lambretta V200 Stype”

ความสามารถรวมทั้งเครื่องยนต์กลไก

แลมเบรตต้า วี200 Stype มอบเครื่องยนต์กลไกที่ 168.9 ซีซี. กำลังแรงม้าของเครื่องจักรอยู่ที่ 13 แรงม้า (8.9 kW) ที่รอบเครื่องยนต์กลไก 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ทำเป็นสูงสุดอยู่ที่ 12.5 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องจักร 5,500 รอบต่อนาที ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเป็นระบบหัวฉีดแบบอิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัย พร้อมท่อไอเสียระดับมาตรฐาน Euro 4 ท่อไอเสียแบบเหล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการขับรถที่ดีขึ้น

การออกแบบวางแบบ Stype

Lambretta V200 Stype ได้ถูกวางแบบใหม่รวมทั้งลวดสายที่มีความคลาสสิกมากเพิ่มขึ้น แต่ยังไงเอกลักษณ์ของ แลมเบรตต้า เอาไว้ก้าวหน้า โครงของตัวรถยนต์ยังคงเป็นราวกับรุ่น V200 และก็ V125 แม้กระนั้นได้มีการเพิ่มลวดลายเข้ามาเยอะขึ้นเรื่อยๆ

การออกแบบใหม่นี้ได้รับแรงจูงใจมาจากรุ่นพี่อย่าว Lambretta sx ซึ่งเป็นรุ่นที่โด่งดันในสมัยก่อน ไฟหน้าเป็น แอลอีดี รวมทั้งไฟท้าย แอลอีดี จอเรือนไมล์ยังคงเป็น Liquid Crystal Display ไฟเลี้ยว แอลอีดี ระบบเบรกหน้าแล้วก็ข้างหลังเป็นดิสก์เบรก อีกหนึ่งสิ่งที่มากขึ้นมาเป็นก้างข้างๆที่มีความคล้ายคลึงกับ lambretta sx บังโคลนหน้าแบบ fix fender เรียกว่าวางแบบย้อนยุค

สี Lambretta V200 Stype มีเฉดสีให้เลือกร่วมกัน 3 สี เช่น สีครีม-แดง สีดำ-เหลือง ฟ้ามิ้น-ดำ ด้วยรูปลักษณ์สีสันที่ล้ำยุค รวมทั้งกลิ่นอายความเป็นคลาสสิคที่ไม่มีทางเก่า อย่าลืมติดตามข่าวพร้อมอัพเดตทุกการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Lambretta V200 Stype เหมาะ Lambretta Allride