JUSTCAR ขายรถมือสอง ได้ราคาดี

Lambretta V200 GP Special 2021 168.9 ซีซี. 13 แรงม้า 3 สี 3 ไสตล์ราคาไม่แพง เริ่มต้น 106,xxx.- เท่านั้น

Lambretta แบรนด์ระดับตำนานที่มีประวัติอันช้านาน นับจากปี คริสต์ศักราช1948 ตรงเวลากว่า 70ปีที่สั่งสมความโด่งดัง ประสบการณ์รวมทั้งความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น Lambretta แบบใหม่ ที่กลับมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำยุค แม้กระนั้นยังคงเอกลักษณ์ที่เหมือนเดิมแล้วก็ความรู้สึกที่เสมือนได้กลับไปในสมัยก่อนอีกที ใน “Lambretta V200 GP Special”

ความสามารถแล้วก็เครื่องยนต์กลไก Lambretta V200 GP

แลมเบรตต้า วี200 จีพี 2021 มอบเครื่องจักรกลที่ 168.9 ซีซี. กำลังแรงม้าของเครื่องจักรกลอยู่ที่ 13 แรงม้า (8.9 kW) ที่รอบเครื่องจักรกล 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ทำเป็นสูงสุดอยู่ที่ 12.5 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์กลไก 5,500 รอบต่อนาที ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเป็นระบบหัวฉีดแบบอิเล็กทรอนิกส์นำสมัย พร้อมท่อไอเสียระดับมาตรฐาน Euro 4 ท่อไอเสียแบบเหล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการขับรถที่ดีขึ้น.

การออกแบบวางแบบ Lambretta V200 GP 2021

 มีการวางแบบในส่วนของช่องลมซึ่งสามารถทำให้ลมวิ่งผ่านเข้าด้านในได้ ทำให้การขับเขยื้อนของเครื่องยนต์กลไกมีคุณภาพดีขึ้น ด้วยการวางแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้ารอบๆทั้งยังคัน ตั้งแต่ในส่วนของบ้านพักเท้าไปจนกระทั่งถึงเฟรมของตัวรถยนต์รอบๆอีกทั้งคัน ได้ใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสำหรับการประกอบตัวรถยนต์ ก็เลยทำให้ตัวรถยนต์มีน้ำหนักถึง น้ำหนัก 134 กิโล โช้คข้างหลังคู่พร้อมสีขนคิ้วรถยนต์สีขาวเด่นอย่างพอดี

ข้างหน้าปัดเรือนไมล์กับการออกแบบอาจความเป็นคลาสสิคในตำนาน ด้วยไฟแบบระบบ Liquid crystal display ประสมประสานกับเทคโนโลยีซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธได้อีกด้วย

การออกแบบไฟท้ายแล้วก็ไฟหน้ากับเอกลักษณ์ส่วนตัว ด้วยชุดไฟ แอลอีดี ส่องสว่างก้าวหน้า ให้ความแจ่มแจ้งในทุกทางการขับขี่ การออกแบบท่านั่งที่มีความเพียงพอกับสรีระการเคลื่อนไหว เมื่ออยู่บน Lambretta V200 ดีไซน์เบาะให้มีความอ่อนนุ่มนั่งสบายทั้งยังคนขับขี่และก็ผู้ซ้อน ทรงมีความนำสมัยแม้กระนั้นยังคงเสน่ห์ความเป็นสกู๊ตเตอร์คลาสสิคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สี Lambretta V200 GP Special มีเฉดสีให้เลือกร่วมกัน 3 สี เช่น สีเหลือง สีแดง รวมทั้งสีดำ ด้วยรูปลักษณ์สีสันที่ล้ำยุค และก็กลิ่นความเป็นคลาสสิคที่ไม่มีทางเก่า อย่าลืมติดตามข่าวพร้อมอัพเดตทุกการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Lambretta V200 GP Special เหมาะ Lambretta Allride