JUSTCAR ขายรถมือสอง ได้ราคาดี

Lambretta V200 Special การออกแบบที่ทันสมัย ดูสวยตลอดกาล แล้วพบกัน! ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 99,xxx.- เท่านั้น

Lambretta แบรนด์ระดับตำนานที่มีประวัติอันนาน ตั้งแต่แมื่อปี คริสต์ศักราช1948 ตรงเวลากว่า 70ปีที่สั่งสมกิตติศัพท์ ประสบการณ์รวมทั้งความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น Lambretta แบบใหม่ ที่กลับมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แม้กระนั้นยังคงเอกลักษณ์ที่เหมือนเดิมแล้วก็ความรู้สึกที่เสมือนได้กลับไปในสมัยก่อนอีกที ใน “Lambretta V200 Special”

ความสามารถแล้วก็เครื่องจักรกล

แลมเบรตต้า วี200 มอบเครื่องจักรกลที่ 168.9 ซีซี. กำลังแรงม้าของเครื่องจักรกลอยู่ที่ 13 แรงม้า (8.9 kW) ที่รอบเครื่องยนต์กลไก 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ทำเป็นสูงสุดอยู่ที่ 12.5 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์กลไก 5,500 รอบต่อนาที ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเป็นระบบหัวฉีดแบบอิเล็กทรอนิกส์นำสมัย พร้อมท่อไอเสียระดับมาตรฐาน Euro 4 ท่อไอเสียแบบเหล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการขับรถที่ดีขึ้น

การออกแบบวางแบบ

Lambretta V200 มีการวางแบบในส่วนของช่องลมซึ่งสามารถทำให้ลมวิ่งผ่านเข้าด้านในได้ ทำให้การขับเขยื้อนของเครื่องยนต์กลไกมีคุณภาพดีขึ้น ด้วยการวางแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้ารอบๆทั้งยังคัน ตั้งแต่ในส่วนของบ้านพักเท้าไปจนกระทั่งถึงเฟรมของตัวรถยนต์รอบๆทั้งยังคัน ได้ใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสำหรับในการประกอบตัวรถยนต์ ก็เลยทำให้ตัวรถยนต์มีน้ำหนักถึง น้ำหนัก 134 กก. โช้คข้างหลังคู่พร้อมสีขนคิ้วรถยนต์สีขาวสะดุดตาอย่างพอดี

ด้านหน้าปัดเรือนไมล์กับการออกแบบอาจจะความเป็นคลาสสิคในตำนาน ด้วยไฟแบบระบบ Liquid crystal display ประสมประสานกับเทคโนโลยีซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธได้อีกด้วย

การออกแบบไฟท้ายรวมทั้งไฟหน้ากับเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ด้วยชุดไฟ แอลอีดี ส่องสว่างเจริญ ให้ความกระจ่างในทุกทางการขับขี่ การออกแบบท่านั่งที่มีความพอเพียงกับสรีระการเคลื่อนไหว เมื่ออยู่บน Lambretta V200 ดีไซน์เบาะให้มีความอ่อนนุ่มนั่งสบายอีกทั้งคนขับขี่รวมทั้งผู้ซ้อน ทรงมีความล้ำยุคแต่ว่ายังคงเสน่ห์ความเป็นสกู๊ตเตอร์คลาสสิคได้อย่างสมบูรณ์แบบ