JUSTCAR ขายรถมือสอง ได้ราคาดี

New Lambretta V200 Special 2021 การออกแบบที่ทันสมัย เริ่มคาเริ่มต้น 107,000.- เท่านั้น

ใหม่ปัจจุบัน New Lambretta V200 Special 2021 ได้มีการ Minorchange ในบางจุด V200 Special ใหม่นี้ไม่ใช่แค่สกู๊ตเตอร์ แต่ว่าเป็นมากกว่าสกู๊ตเตอร์หมายถึงIconic ที่ตำนาน ภายใต้ Concept Wonderful Retro ที่ อารมณ์ความเข้มข้นของงานวางแบบในรูปแบบใหม่นี้ เปรียบได้ดั่งความเข้มข้นของกาแฟเอสเปรสโซ ที่พร้อมให้ท่านได้ลิ้มรสรส แล้วก็ซาบซึ้งไปกับกลิ่นเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้า มากับ 3 เฉดสีใหม่ ยกตัวอย่างเช่น

ที่รังสฤษฏ์งานวางแบบมาให้ท่านได้เสพรสสุดคลาสสิกกับความเข้มข้นที่มากเพิ่มขึ้น ด้วยการตัดสีดำ อีกทั้งลวดลายเส้นกราฟฟิคที่คาดบนตัวรถยนต์ แล้วก็แทรกสอดความเข้มด้วยการตัดสีดำในองค์ประกอบอื่นๆอีกทั้งขอบขนคิ้ว รวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆรอบคัน ประสมประสานงานวางแบบซ่อนเร้นไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในสไตล์ Wonderful Retro กระทั่งออกมาเป็น Lambretta V200 Special (2021) รูปแบบใหม่ สุดคูลคันนี้!

สีส้ม
สีดำ
สีขาว

ความสามารถรวมทั้งเครื่องยนต์กลไก

แลมเบรตต้า วี200 2021 มอบเครื่องจักรที่ 168.9 ซีซี. กำลังแรงม้าของเครื่องจักรกลอยู่ที่ 13 แรงม้า (8.9 kW) ที่รอบเครื่องจักร 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ทำเป็นสูงสุดอยู่ที่ 12.5 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องจักรกล 5,500 รอบต่อนาที ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเป็นระบบหัวฉีดแบบอิเล็กทรอนิกส์นำสมัย พร้อมท่อไอเสียระดับมาตรฐาน Euro 4 ท่อไอเสียแบบเหล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการขับรถที่ดีขึ้น

การออกแบบออกแบบ

Lambretta V200 speical 2021 มีการวางแบบในส่วนของช่องลมซึ่งสามารถทำให้ลมวิ่งผ่านเข้าด้านในได้ ทำให้การขับเขยื้อนของเครื่องยนต์กลไกมีคุณภาพดีขึ้น ด้วยการวางแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้ารอบๆทั้งยังคัน ตั้งแต่ในส่วนของบ้านพักเท้าไปจนกระทั่งถึงเฟรมของตัวรถยนต์รอบๆอีกทั้งคัน ได้ใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสำหรับในการประกอบตัวรถยนต์ ก็เลยทำให้ตัวรถยนต์มีน้ำหนักถึง น้ำหนัก 134 กก. โช้คข้างหลังคู่พร้อมสีขนคิ้วรถยนต์สีขาวเด่นอย่างพอดี

ข้างหน้าปัดเรือนไมล์กับการออกแบบคงจะความเป็นคลาสสิคในตำนาน ด้วยไฟแบบระบบ Liquid crystal display

การออกแบบไฟท้ายแล้วก็ไฟหน้ากับเอกลักษณ์ส่วนตัว ด้วยชุดไฟ แอลอีดี ส่องสว่างเจริญ ให้ความเด่นชัดในทุกทางการขับขี่ การออกแบบท่านั่งที่มีความพอเพียงกับสรีระการเคลื่อนไหว เมื่ออยู่บน Lambretta V200 ดีไซน์เบาะให้มีความนิ่มนั่งสบายอีกทั้งคนขับขี่และก็ผู้ซ้อน ทรงมีความล้ำยุคแม้กระนั้นยังคงเสน่ห์ความเป็นสกู๊ตเตอร์คลาสสิคได้อย่างสมบูรณ์แบบ